Kiếm tiền ở chỗ người khác không biết tới

Tại Mỹ, chừng 430% phụ nữ do quá béo, nên có số đo vòng hông quá cỡ. Họ rất buồn vì chuyện này, càng không dám mặc quần liền tất vì cho rằng người nhỏ nhắn mặc vậy sẽ làm cho thân hình đẹp hơn, chứ người to béo thì trông càng to béo hơn.

Nhiều nhà máy cũng có quan điểm như vậy. Cho nên thị trường này hầu như không có cơ hội phát triển, trong một thời gian dài không ai khai phá, mở mang nó.

Nhưng rồi công ty Sofide thông qua điều tra thị trường, phân tích các dữ liệu đã đưa ra kiến hoàn toàn khác với mọi người: Chính vì người phụ nữ béo không dám mặc như vậy, nên đây là một mảnh đất tốt, rất có tương lai phát triển.

Thế là họ bố trí những nhân viên thiết kế xuất sắc nhất tập trung nghiên cứu ra một loại quần đặc biệt lấy tên là "Những bà mẹ to lớn", rồi họ cho quảng cáo rầm rộ. Trong quảng cáo có in hình ảnh ba người phụ nữ béo mặc quần liền tất đứng thành một hàng, với dòng chữ "Những người mẹ béo, các chị trông thật đẹp!" Ba người này miệng nở nụ cười tươi tắn, ngẩng cao đầu. Nhìn từ mặt bên thì không có cảm giác họ béo, người ta chỉ thấy họ rất vui vẻ và đầy tự tin.

Quảng cáo phát trong một tháng, công ty đã thu được hơn 70 bức thư cảm ơn. Trong cửa hàng của công ty, số người béo đến mua rất đông, công ty kiếm được khoản lợi nhuận rất lớn.

Bài học kinh doanh: Chịu suy nghĩ cho những khách hàng đặc biệt, chính là tiền đề của những thu nhập đặc biệt.

Huongnghiep.vn (sưu tầm)

No comments:

Post a Comment

Lời Hay Ý Đẹp

* Cách giữ bạn tốt nhất là không phản bội bạn.
Khuyết Danh
* Tự ái là thuốc độc giết chết tình bạn.
HONORÉ DE BALZAC
* Dễ thăm viếng bạn bè hơn là sống chung với họ.
tục ngữ Trung Quốc
* Nếu anh muốn làm cho người bạn trở thành người nguy hiểm đối với anh, hãy để người bạn làm ơn anh một lần.
LEWIS E. LAWES
* Người ta có ba người bạn chắc chắn: cha, mẹ và vợ chung thủy.
J.R. LOWELL
* Bạn giả dối còn nguy hiểm hơn kẻ thù lộ mặt.
tục ngữ Nhật Bản
* Nỗ lực lớn nhất của tình bạn không phải là chỉ thẳng cho bạn thấy khuyết điểm mà là làm cách nào để cho bạn thấy được nó.
LA ROCHEFOUCAULD
* Không có người bạn tốt thì người ta không biết được lỗi lầm của mình.
tục ngữ Nga
* Với tình bạn thân thiết không có con đường xa.
tục ngữ CAMPUCHIA
* Những lời nói nhân nghĩa, những lời hứa nhân nghĩa nói ra rất dễ, chỉ trong hoạn nạn ta nói thấy tấm lòng thành của bạn bè.
La. KRULOV

References